Að hengja bakara fyrir smið.

Já mér fynnst þetta of langt gengið að úthrópa einn mann sem sökudólg í þessari kreppu sem að við eru í um þessar mundir, þ.e.a.s Davíð, það eru miklu fleiri sem að koma þar að máli, og er það mér til efs að Davíð hafi nú svo mikið um þetta að segja, en hvað um það, en það sem meira er að ekki hélt ég að Hörður Torfa myndi ganga í þennann hóp og standa svo í fjölmiðlaljósinu, segjandi að manninn (Davíð) þurfi að stoppa. Hörður kannski man ekki lengur þegar hann var í minnihlutanum að berjast fyrir viðurkenningu, Ég held að hann ætti að syngja á öðrum vettvangi eins og hann hefur gert í mörg ár.

Teitur Guðnason


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Teitur Guðnason
Teitur Guðnason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 334

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband